Top 6 Cầu Thủ Đẹp Trai Nhất Thế Giới Được Bình Chọn Năm 2023

Đây có lẽ là bài viết khiến các chị em thích thú nhất trong các bài blog của mình. Theo như 1 số khảo sát ở “các động ngắm trai tây” thì gu của các chị em hiện nay chỉ cần “ngon từ nước, ngọt từ xương” cũng đã khiến cho các nàng xỉu up xỉu down. Vậy đâu là chàng cầu thủ khiến phái đẹp phải tự trói mình bằng cà vạt? Dưới đây là top 6 cầu thủ đẹp trai nhất thế giới dễ khiến cho chị em “rụng trứng” do W88 Nhanh tổng hợp.

6. Cristiano Ronaldo

Không thể nào mà bảng xếp hạng Trai đẹp chơi bóng mà thiếu tên anh được đúng không các nàng? Nguyên nhân CR7 được xếp bảng xếp hạng trai đẹp làng túc cầu vì từ già trẻ lớn bé bất kể giới tính đều phải ngưỡng mộ anh từ danh vọng, thành tích xếp hàng thế giới cùng với người bạn gái xinh đẹp, body hấp dẫn kỹ năng dẫn bóng thượng thừa.

Cristiano Ronaldo - cau thu bong da dep trai

1 fact thú vị khi các bạn tìm kiếm anh trên các bảng xếp hạng Trai Tây chắc chắn anh ấy sẽ có 1 tấm hình anh đang nở 1 nụ cười quyến rũ khiến cho con tim các chị em như muốn văng ra ngoài. Anh cũng được chọn là gương mặt đại diện và đại sứ toàn cầu cho khá nhiều nhãn hàng cũng như những tựa game đình đám như Free Fire, Shopee, Nike,… Tuyệt phẩm người Bồ Đào Nha hiện tại đang rất hạnh phúc cùng bạn gái và những đứa con của mình nên là các chị em phải đành lùi bước về sau thôi.

5. Lionel Messi

Đã có anh 7 thì chắc chắn phải có anh 10 của Bà xã (Barcelona). Tháng 3 này việc bầu cử chủ tịch mới cho Barcelona sẽ quyết định xem anh sẽ đi hay ở lại. Tuy anh không cao nhưng biết bao nhiêu cầu thủ phải hít bụi cỏ của anh trên sân cũng cũng như lóe mắt với những kỹ thuật dẫn bóng điêu luyện của anh 10.

messi

Anh cũng được cho là 1 người có sức ảnh hưởng ngang với anh 7 vì anh cũng là đại sứ thương hiệu cho nhiều nhãn hàng, đại sứ cho 1 số game và giày. Chưa kể, các chị em cũng sẽ rung động hơn khi Messi vừa đẹp vừa tài lại có quỹ từ thiện, từng là đại sứ thiện chí của UNICEF. 1 chú Sugar daddy như thế chị em lại chẳng “rụng trứng”. Hiện tại, Messi đã kết hôn và có 3 đứa con thừa hưởng nét đẹp ngọt nước của cả cha lẫn mẹ. Vợ anh cũng là 1 người mẫu ở Argentina, vào IG của cô thì các bạn cũng sẽ hiểu tại sao dàn hậu cung của anh hùng hậu nhưng nàng hậu thì chỉ có 1 mà thôi. Cho nên, nàng nào muốn vào hậu cũng của anh 10 thì ráng đi tập gym đi nhé.

4. Mario Gotze

Mario Gotze chàng trai người Đức 1 thời được xem là Messi tại Đức nhưng cũng không được bao lâu song vì những quyết định sai lầm đã dẫn anh đi vào những góc xám của cuộc đời. Khuôn mặt chữ điền, đôi môi mỏng đi cùng ánh mắt u sầu nhưng kết hợp lại nhìn rất thư sinh của anh dù có cười đi chăng nữa mọi người đều sẽ có 1 cảm giác đây là 1 anh chàng đã trải qua rất nhiều biến cố cuộc đời, 1 cảm giác trưởng thành mà chỉ có những người đàn ông trên 30 mới có mặc dù anh chỉ mới ở ngưỡng 28.

gotze

Mặc dù 6 múi sầu riêng không rõ lắm nhưng anh vẫn có 1 body săn chắc khiến cho các chị em phải hứng “nước dãi” mỗi lần ngắm anh khi chỉ với 1 chiếc quần đùi đơn giản, mặt thư sinh body phụ huynh chính là để diễn tả anh. 1 fact vui cho các chị em là mấy anh đẹp trai thường chơi với nhau và vâng Marco Reus chính là bạn thân từ nhỏ với anh. Và hiện tại Gotze cũng có bạn gái là người mẫu xinh đẹp cùng với body quyến rũ không khác gì các nghệ sĩ Hollywood. 

3. Marco Reus – đẹp, nhưng quan trọng hơn là anh rất ngầu

Bạn đã nghe nói đến nét đẹp tạc tượng? Vâng, chàng trai được vị thần sắc đẹp lựa chọn đó chính là Reus của đội tuyển Dortmund. Khuôn mặt tạc trượng lại khoác lên bộ vest càng khiến anh trông lịch lãm và lãng tử hơn bất kỳ cầu thủ túc cầu nào trên thế giới.

Marco Reus - chang cau thu dien trai

Đương nhiên, anh cũng rất tài năng khi được đánh giá là cầu thủ có kỹ thuật và tốc độ mặc dù con đường đứng trên đỉnh vinh quang cực kỳ khó khăn với anh. Nhưng mình nhận thấy anh chàng này khá là đặc biệt khi fan hâm mộ nam của anh khá nhiều vì có 1 thời gian toàn các bạn nam đều cắt tóc theo anh, có thể gọi nói những quả đầu của anh trai người Đức luôn là xu hướng. Ngược lại, khá hiếm khi thấy anh xuất hiện trên các bảng xếp hạng Trai Tây của các chị em.

2. James Rodriguez – nam cầu thủ bóng đá điển trai, sáng giá 1 thời

Nếu như 3 anh trên đều là ngầu boy thì bây giờ mình lại mang babyboy đến cho mọi người đây. Gương mặt của Radriuez được cho là khá thư sinh mặc dù anh đã bước sang tuổi 29. Anh đã từng vượt mặt anh 7 về độ quyến rũ nhất hành tinh.

James Rodriguez

Vào tháng 2 vừa qua anh đã lấy lại phong độ ổn định tại Everton sau khi phải ngồi dự bị 1 năm ở Real. Mặc dù, anh có gương mặt baby nhưng anh lại có 1 người vợ cũ và đã đường ai nấy đi vào năm 2017. Tuy nhiên, sau 1 năm tan vỡ trong tình yêu thì hiện tại anh lại yêu đắm đuối người bạn gái nóng bỏng hiện tại.

Có thể nói anh cũng là 1 trong những chàng trai làng túc cầu có bạn gái là người mẫu. Sau 4 anh trai đẹp mình mới kể tên thì các chị em đã rút ra được gì chưa nào? Đó chính là chị em có muốn vừa làm người mẫu có tiền vừa có bạn trai là 1 trong những anh chàng đẹp nhất hành tinh chưa?

1. Paulo Dybala – cầu thủ trẻ đẹp trai nhất thế giới

https://www.instagram.com/paulodybala/?hl=vi

Paulo Bruno Exequiel Dybala hay gọi ngắn gọn là Paulo Dybala, chàng trai mang dòng máu Argentina sinh năm 1993 được bình chọn là cầu thủ đẹp trai nhất giới 2020 với gương mặt hoàn hào không tì vết. Đôi mắt sâu mà bạn chỉ cần nhìn vào ảnh của anh ấy bạn sẽ cảm giác như đang chìm vào 1 biển tình và mơ mộng mình sẽ có những đứa con có màu mắt giống như Dybala. Sóng mũi xuyên thẳng vào tim chị em, đôi môi chỉ cần nhoẽn miệng nhếch mép thương hiệu là các bạn sẽ nghe tiếng em bé khóc.

cau thu dep trai nhat the gioi - Paulo Dybala

Với những ngấn múi thơm ngon khiến các nàng không thể rời mắt chính là lý do khiến cho Instagram của anh cũng đạt tới con số 41.1 người theo dõi – ngang và thậm chí cao hơn nhiều các nghệ sĩ nổi tiếng khác. Dybala là “chàng rể hờ” tài sắc vẹn toàn khi anh chàng đang là tiền đạo cho 1 trong những đội bóng mạnh nhất hiện nay – Juventus với mức lương 13.52 triệu euro (2019). Nhưng tin buồn cho các chị em là hiện nay anhc chàng đang chìm đắm trong tình yêu với 1 người mẫu da màu quyến rũ.

Xem thêm:

Trên đây là những chàng trai mang vẻ đẹp được các vị thần tạc tượng ở trên sân bóng cũng với tài năng nổi bật. Tuy rằng những cái tên trên có 1 vài drama nhưng vẫn không thể lu mờ được vẻ đẹp, tài năng cũng như sức ảnh hưởng của 6 chàng trai đến với mọi người. Thế đâu là gu “chồng” tương lai của chị em? Hãy nhanh tay bình luận bên dưới xem chúng ta có sống chung 1 hậu cung không nhé!

Nguồn: W88 Nhanh – tác giả MEI CHEN

w88 nhanh.com/tin-tuc/cau-thu-dep-trai-nhat-the-gioi/

DMCA.com Protection Status